Gần 30.000 du khách đổ về Regal Legend trong nhịp đập Pop Ballad

Trải qua đêm nhạc Pop Ballad đầu tiên với những giai điệu lãng mạn và sâu lắng đã đưa khán giả đến với rất nhiều cung bậc cảm xúc và hồi tưởng về nhiều kỷ niệm. Qua những ca khúc tình yêu được gửi gắm, khán giả như tiếp lửa tình yêu, càng trân trọng hơn tình yêu đang có mặt xung quanh. 

 

Đêm thứ hai, nhịp đập Pop Ballad sẽ thổi làn gió mới cho cho những khúc tình ca ngọt ngào nhưng không kém phần sôi động và tràn đầy cảm xúc.

 

Khởi động cho đêm nhạc rực rỡ, hàng trăm khán giả thích thú giao lưu Karaoke tự do trên sân khấu ven hồ. Những ca khúc với đa dạng chủ đề về tình yêu đất nước, quê hương Quảng Bình, tình yêu gia đình, đôi lứa… được các “ca sĩ không chuyên” thể hiện đầy lôi cuốn và tỏa sáng.

Tiếp đến, những cánh bướm Led đầy sắc màu mở màn cho đêm thứ hai của nhịp đập Pop Ballad. Qua những điệu múa uyển chuyển của những vũ công chuyên nghiệp, kết hợp với ánh đèn lung linh trên những đôi cánh bướm hòa quyện cùng giai điệu nhạc Pop Ballad sâu lắng đã đưa khán chìm đắm vào không gian của âm nhạc, sắc màu huyền diệu.

 

Sự quay trở lại của nam ca sĩ Tuấn Phương và nữ ca sĩ Xuân Ly đã mang đến những giai điệu mới cho đêm cuối của nhịp đập Pop Ballad. Nếu ca sĩ Tuấn Phương chọn những bản tình ca bất hủ, gắn liền với thế hệ 7x, 8x thì ca sĩ Xuân Ly thổi làn gió mới thông qua những bản nhạc trẻ trung. Những lời ca tiếng hát như một sợi dây, kéo gần mọi người lại với nhau, tất cả khán giả cùng hòa chung một lời trong đêm cuối của nhịp đập Pop Ballad.

Phần luôn được nhiều bạn trẻ mong chờ ở mỗi chương trình là màn biểu diễn DJ cực sôi động. Với những bản nhạc cực cuốn được DJ LEA biểu diễn cùng sự dẫn dắt lôi cuốn, duyên dáng đến từ MC HYPE và các vũ công đã tạo một bữa tiệc âm nhạc sôi động trước khi tạm chia tay khán giả.

lễ khai mạc lễ hội mùa hè 2024 – Legend Summer Festival

 

Ngoài tận hưởng âm nhạc đầy màu sắc, khán giả còn được trải nghiệm các gian hàng, tham quan check in, vui chơi giải trí và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của mùa hè bên những người thân yêu. Trải qua hai đêm của nhịp đập Pop Ballad đã thu hút gần 30.000 du khách đến với siêu đô thị Regal Legend.

Đặc biệt, hàng trăm gian hàng ẩm thực với hàng nghìn món ăn đặc sắc quy tụ về phố đi bộ Regal Legend ngày một đông. Con số du khách đến đây ước tính sẽ còn tăng mạnh qua mỗi đêm. Đến đây, khán giả đừng quên thưởng thức các món ngon để có sức cháy hết mình tại đêm đầu tiên của nhịp đập Rap & Hip Hop nhé.

Một số hình ảnh tại đêm cuối Nhịp đập Pop Ballad:

 

 

lễ khai mạc lễ hội mùa hè 2024 – Legend Summer Festival

 

lễ khai mạc lễ hội mùa hè 2024 – Legend Summer Festival

 

lễ khai mạc lễ hội mùa hè 2024 – Legend Summer Festival