Hơn 60.000 du khách đổ bộ Regal Legend để “quẩy hết mình” cùng nhịp đập Flamenco

Nhịp đập Flamenco hòa cùng sắc màu rực rỡ của những cô gái diện trang phục Hawaii mang đến phần diễu hành Carnaval sôi động quanh các tuyến phố đi bộ tại khu đô thị Regal Legend, hút hơn 60.000 du khách đổ về chung vui.

Biển người đổ bộ phố đi bộ Regal Lake Wake

lễ khai mạc lễ hội mùa hè 2024 – Legend Summer Festival

 

Khép lại nhịp đập Rap & Hip Hop sôi động, chuối lễ sự kiện Lễ hội mùa hè 9 ngày 9 đêm tiếp tục “thổi lửa” bằng nhịp đập Flamenco tươi mới và trẻ trung.

Trong các bộ trang phục Festival Hawaii vô cùng lộng lẫy và lôi cuốn, các vũ công đã mang đến phần diễu hành Carnaval đặc sắc quanh các tuyến phố đi bộ trong siêu đô thị Regal Legend.

Xuất phát từ sân khấu ven hồ, những cô gái xinh đẹp ghé qua 90 gian hàng ẩm thực, giao lưu với khán giả và không quên gửi tặng những vũ điệu đặc trưng đến từ đất nước Tây Ban Nha xa xôi.

 

Để đáp lại sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khán giả, các vũ công xinh đẹp đã mang đến tiết mục màn trình diễn Halu Halu Dance vô cùng lôi cuốn. Giai điệu Flamenco hòa quyện của tiếng đàn guitar, tiếng gót chân và những động tác thuần thục và ngọt ngào như một lời cảm ơn đầy chân thành dành cho khán giả có mặt tại Legend Summer Festival.

Tiếp đó, sự xuất hiện của ban nhạc mang đến không gian Hawaii “rực lửa” trên sân khấu Regal Legend, biến nơi đây thành một bãi biển rực nắng vàng qua mỗi ca từ, nhịp điệu. Những giai điệu Flamenco quen thuộc hòa cùng âm nhạc cuốn hút, ánh đèn lung linh khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.

 

Tại nhịp đập Flamenco, khán giả còn thưởng thức một “buổi tiệc” DJ sôi động với những điệu nhảy cuồng nhiệt và không khí tràn ngập niềm vui. Dưới đèn sân khấu rực rỡ, khán giả cùng nhau hát, nhảy và thăng hoa trong không gian Flamenco tuyệt vời được tái hiện một cách chân thực và đầy cảm xúc.

 

Chỉ riêng trong nhịp đập Flamenco đã thu hút hơn 60.000 lượt du khách đến tham quan, vui chơi và trải nghiệm. Lễ hội mùa hè – Legend Summer Festival càng về những ngày cuối càng “nóng” dần với sự xuất hiện của những chương trình đặc sắc. Và một trong những điểm nhấn không thể bỏ trong chuỗi sự kiện 9 ngày 9 đêm là tối ngày 12/7 với đại nhạc hội EDM, pháo hoa quốc tế và khởi động kinh doanh tòa tháp 40 tầng Regal Residence Luxury.

Hàng nghìn khách hàng hóng chờ “đêm đặc biệt” 12/7 

Lễ khởi động kinh doanh tòa tháp biểu tượng Regal Residence Luxury sẽ được tổ chức cùng với Đại nhạc hội EDM, ẩm thực, pháo hoa quốc tế trong khuôn khổ Legend Summer Festival 2024 tại công viên Angel Park, Regal Legend tối 12/7.

 

Với bộ sưu tập 463 căn hộ, shophouse cao cấp, sở hữu lâu dài bên biển, chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 1,000 khách hàng, nhà đầu tư đến tham dự. Trước đó, tại lễ khởi công ngày 22/6 có đến 1,000 khách hàng đã đăng ký nguyện vọng giữ chỗ thành công tại các căn hộ cao cấp Regal Residence Luxury và chờ đợi lễ khởi động kinh doanh tòa tháp. Qua đó cho thấy được sức nóng của những căn hộ đẳng cấp lâu dài, cạnh biển.

Đặc biệt, bộ sưu tập Regal Luxury Collection gồm 53 căn giới hạn, giá khởi điểm hấp dẫn cùng hàng nghìn ưu đãi được chủ đầu tư ưu ái dành cho những cư dân đã đăng ký mua thành công một căn hộ.

Ngoài ra, đến tham dự chương trình, quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu những lá thăm may mắn kèm theo đó là những phần quà vô cùng hấp dẫn như tủ lạnh 2 cửa LG dành cho những khách hàng đã đặt cọc, smart TV 43 inch dành cho những khách hàng đã booking và loa LD dành cho những khách hàng đến tham dự…

 

Tại chương trình ngày 12/7, ngoài cảm nhận sức “nóng” của sự kiện khởi động kinh doanh tòa tháp căn hộ đẳng cấp bên biển, sở hữu lâu dài, khán giả sẽ được “cháy hết mình” với Đại nhạc hội EDM, lễ hội ẩm thực và pháo hoa quốc tế.

Đêm 12/7 ca sĩ Lou Hoàng – gương mặt điển trai với giọng hát đặc biệt sẽ khuấy động sân khấu với loạt hit đình đám. Cạnh đó, sự xuất hiện của quán quân “King of Rap” ICD (Phạm Ngọc Huy) sẽ “tiếp lửa” sân khấu Regal Legend những bản rap cực sôi động; ca sĩ Muộii cùng giọng ca ngọt ngào sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc…

Tiếp đó, DJ PIA & TUMIE, DJ FWIN sẽ đưa khán giả du hành vào thế giới âm nhạc sôi động bên bãi biển đảo Bảo Ninh xinh đẹp. Hòa chung không khí “quẩy cực đỉnh” của Đại nhạc hội EDM sẽ là phần trình diễn pháo hoa đầy màu sắc trên bầu trời Đồng Hới.

Trong ngày 12/7 khán giả còn được trải nghiệm ẩm thực đậm vị miền Trung thương nhớ qua không gian trưng bày 50 món kẹo mứt miền Trung của nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh và chuyên gia ẩm thực Nguyễn Hồ Tiếu Anh. Đặc biệt, nghệ nhân Phan Tôn Gia Hiền sẽ mang đến phần quảng diễn “Nem công chả phượng” kỳ công và đặc sắc.

Cạnh đó, 90 gian hàng như du lịch, OCOP, ẩm thực ba miền, vui chơi giải trí cũng đã “tụ họp” về các tuyến phố đi bộ để mang đến lễ hội với nhiều món ăn đặc sắc vùng miền. Đến đây, du khách sẽ vừa được thưởng thức âm nhạc, vừa thưởng thức các món ngon đặc sắc đậm hương vị Bắc – Trung – Nam.