Regal Legend đón gần 35.000 lượt khách trong nhịp đập Rap & Hip Hop

Trong hai ngày 8 và 9/7 của Nhịp đập Rap & HipHop, ước tính mỗi ngày có đến 35.000 lượt khách ghé thăm siêu đô thị Regal Legend để thưởng thức âm nhạc sôi động cùng các gian hàng ẩm thực phong phú.

 

Chuyển tiếp giữa nhịp đập Pop Ballad, Legend Summer Festival 2024 đã đưa du khách đến với một bữa tiệc âm nhạc sôi động đầy sắc màu của tuổi trẻ với nhịp đập Rap & Hip Hop.

Nếu Pop Ballad đưa khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc lãng mạn, bồi hồi thì Nhịp đập Rap & Hip Hop tiếp theo sẽ mang đến những gam màu tươi trẻ, năng động, tràn đầy năng lượng.

 

Trước khi bước vào đêm Rap & Hip Hop chính thức, các nhóm nhảy tranh thủ thể hiện vài skill nho nhỏ để khởi động cũng như ra mắt khán giả trước khi bước vào trận chiến nảy lửa.

 

Tiết mục mở màn nhảy Breakdance với chủ đề “Quảng Bình In Me” là sự kết hợp giữa hai nhóm nhảy đường phố. Bài nhảy Breakdance được thể hiện trên nền nhạc rap “Quảng Bình trong tôi”, lời hát thể hiện các nét đẹp của vùng đất, cuộc sống và con người Quảng Bình. Qua đó cho thấy được một Quảng Bình đang ngày càng phát triển, đặc biệt là nền kinh tế đêm Đồng Hới với những tín hiệu khởi sắc rõ rệt.

 

Tiếp đến, không để sân khấu nghỉ ngơi, sự xuất hiện của nhóm DanangBois Clan và Classic Kid đã khuấy động sân khấu với những trận tranh tài gây cấn. Những động tác “cực khó”, mới lạ được các nhóm nhảy thể hiện bùng nổ, sôi động và cuốn hút khán giả không thể rời mắt.

 

Là một trong những dòng nhạc được giới trẻ yêu thích không thể không nhắc đến nhạc Rap. Sự xuất hiện của Rapper Loc Nguyen cùng những lời ca, giai điệu cực chất đã đưa khán giả phiêu theo những con beat cực hay.

 

Trước khi kết thúc chương trình sẽ là giây phút được khán giả mong đợi nhất. Những giai điệu âm nhạc được thăng hoa trong DJ Show của Nhịp đập Hiphop & Rap mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất, được cháy hết mình trong thế giới của âm nhạc và ánh sáng huyền diệu.

lễ khai mạc lễ hội mùa hè 2024 – Legend Summer Festival

 

Đặc biệt 90 gian hàng ẩm thực phong phú, đặc sắc từ mọi miền đất nước quy tụ về Regal Legend. Đến Regal Legend trong chuỗi sự kiện Legend Summer Festival 2024, du khách không chỉ được thưởng thức âm nhạc với đa dạng các nhịp đập mà còn trải nghiệm ẩm thực phong phú, ấn tượng.

Khán giả đừng quên khung giờ thân thuộc là 19h mỗi ngày tại siêu đô thị Regal Legend với lịch trình cụ thể như sau: Nhịp đập Flamenco (ngày 10/7-11/7), lễ hội EDM và pháo hoa quốc tế ( ngày 12/7), nhịp đập Rock (ngày 13/7 – 14/7). Hãy lưu lại lịch trình và cùng những người thân thương đến Regal Legend để trải nghiệm mùa hè đầy màu sắc nhé!

Một số hình ảnh tại Nhịp đập Rap & Hip Hop: